Dầu Olive cho những ngày hè

Aug 15, 20230 bình luận
Dầu Olive cho những ngày hè

Những ngày hè có thể khắc nghiệt đối với sức khỏe của chúng ta do sức nóng ngột ngạt của mặt trời. Sở thích ăn uống của chúng ta cũng thay đổi trong thời gian này, vì chúng ta có xu hướng uống nhiều nước và thích ăn đồ ăn nhẹ. Salad, trái cây tươi/nước trái cây và các bữa ăn bổ dưỡng làm dịu bụng giúp chúng ta đánh bại cái nóng và luôn tràn đầy năng lượng. Có thể là salad, dal, hoặc món cà ri yêu thích của bạn, và điều quan trọng là sử dụng dầu ăn nhẹ để làm cho món ăn của bạn ngon và bổ dưỡng. Dầu ô liu nguyên chất, cũng là một trong những loại dầu hứa hẹn nhất, được coi là một loại dầu tốt trong những tháng mùa hè, nhờ tính chất nhẹ nhàng và tinh tế của nó.

dầu olive

Lợi ích sức khỏe của dầu ô liu nguyên chất

  • Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng một lượng lớn dầu ô liu Extra Virgin làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh do lối sống. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E dồi dào và giàu dinh dưỡng giúp cân bằng cholesterol tốt và cholesterol xấu, từ đó tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Nó có chất chống oxy hóa như Tyrosols, Flavones, Secoiridoids và Lignans giúp chống ung thư. Nó cũng bảo vệ các tế bào với sự hiện diện của Hydroxytyrosol. Một thực tế ít được biết đến là loại dầu này mang lại khả năng bảo vệ tuyệt vời cho da với hàm lượng Squalene cao. Bên cạnh nhiều lợi ích cho sức khỏe, nó còn mang lại hương vị trái cây và mịn màng cho từng miếng cắn.

Thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

dầu olive

Biến Dầu ôliu Extra Virgin trở thành một phần trong chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn. Hãy khám phá điều kỳ diệu của hương vị thơm ngon và lợi ích sức khỏe bằng cách thêm loại dầu này vào mọi món ăn. Không giống như huyền thoại phổ biến, dầu ô liu có mùi dễ chịu và có thể nâng một món ăn buồn tẻ thành một món ăn lạ miệng. Ví dụ, một giọt dầu ô liu trên món salad sẽ khiến món ăn trở nên ngon miệng và tăng cường lợi ích cho sức khỏe.